Skyldi skipiš passa innķ ?

Undanfarna daga hefur Reykjanesbęr veriš mikiš ķ fréttum, m.a. hefur veriš fjallaš um mįlefni löggęslu, įlver ķ Helguvķk og nś sķšast ķ kvöld um mįlefni Žróunarfélagsins į Keflavķkurflugvelli, og śttekt rķkisendurskošunar žar um.

Sitt sżnist hverjum um śtkomu žess mįls, og er žaš vel skiljanlegt er skżrslan er lesin. Gott er žó aš fį žaš stašfest af rķkisendurskošun aš hagsmunum rķkisins hafi veriš gętt viš rįšstöfun eigna į svęšinu.  Žaš er gott.  Žaš er ljóst fyrir okkur ķbśa svęšisins aš mikiš og gott uppbyggingarstarf hefur veriš unniš og viš getum veriš bjartsżn į framhaldiš.

Hitt er annaš mįl aš óneitanlega er žaš ekki gott aš rķkisendurskošun skuli žurfa aš verja svo stórum hluta skżrslunnar ķ umręšur um vanhęfni og tengsl einstakra ašila. Žessa skżrslu ber aš taka alvarlega og lęra af henni. Gera žęr breytingar sem rķkisendurskošun krefst og vinna śt frį henni. Eingöngu žannig nęst aš vinna žaš traust sem naušsynlegt er til aš verkefniš takist.

En eins og alltaf žį fęr mašur annaš slagiš fréttir sem koma manni  į óvart og mašur veit ekki alveg hvort mašur eigi aš trśa.  Eina slķka fékk ég ķ dag og žaš finnst mér nś vera frétt dagsins ef sönn er.  Nś vinna menn hér viš aš byggja heljarmikiš naust  fyrir vķkingaskipiš Ķslending og hśsiš er byrjaš aš taka į sig mynd.  Ég lenti į spjalli viš gamlan skipasmiš og vorum viš svona aš ręša daginn og veginn žar til hann allt ķ einu vķkur talinu aš naustinu, og į hann kemur smį kķmnisglampi vitandi žaš aš ég er innahśssarkitekt og aš nś gęti hann sko strķtt mér.  Žiš "žarna arkitektarnir vitiš aldrei hvaš žiš eruš aš gera" segir hann.  Nś segi ég, hvaš ertu aš meina.  Sko ég fór žarna śt eftir um daginn og ég gat ekki betur séš aš ef žeir ętlušu aš koma skipinu žarna inn meš mastri, žį žarf aš saga af mastrinu ca. tvo metra.  Mér brį nįttśrulega svolķtiš en reyndi aš bjarga kolleganum sem teiknaš hafši hśsiš og sagši  "kannski žeir ętli aš lįta flaggiš į mastrinu standa uppśr".  Hann horfši undarlega į mig og įkvaš aš ręša žetta mįl ekki meira viš mig. En hugsunin hefur ekki lįtiš mig ķ friši ķ kvöld. Skyldi skipiš passa innķ?  Ég athuga žaš į morgun.

27/3 žaš kemst ekki inn meš mastrinu!

žį hefur žaš veriš stašfest aš žaš sem mašur hélt aš vęri sérhannašur skįli utan um vikingaskipiš er fyrir eitthvaš minna skip en 'Islending. Fór og męldi hve hįtt skipiš meš mastri er og er žaš um žaš bil 19 metrar en gat ekki betur séš aš hśsiš vęri rétt um 14metra, smiširnir į stašnum voru ekki vissir. Žaš žarf žvķ aš saga 4m af mastrinu ķ žaš minnsta.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brynjar Hólm Bjarnason

Žaš er hęgt aš fella mastur į skipi og ekki naušsynlegt aš lįta žaš standa uppi žegar skipiš er ķ hśsi. Spuršu bara hann Įrna bróšir žinn, hann žekkir žetta vel. En žaš er naušsynlegt aš lįta svona skip vera į sjó af og til. Til žess eru žau og žannig geymast žau best.

Brynjar Hólm Bjarnason, 27.3.2008 kl. 17:56

2 Smįmynd: Hannes Frišriksson

Blessašur Brynjar

Ég žarf ekki aš spyrja Įrna um žaš hvernig mašur tekur nišur mastur og setur žaš upp aftur žegar fariš er til sjós. Žaš hef ég sjįlfur gert margoft.  Og žetta mįl snżst ekki um žaš. Frį mķnum bęjardyrum séš snżst mįliš um aš įkvešiš var aš reisa safn ķ samvinnu rķkis og bęjar og einkašila aš einhverju leyti. Tilgangur safnsins er aš segja sögu vķkingana og gera žeirri menningu skil. Viš eigum vķkingaskip sem er höfušsegulinn ķ žessu safni og mér finnst skrżtiš žegar greinilegt er af lögun hśssins aš žar skuli standa vķkingaskip meš mastri og seglum, aš ekki skuli vališ aš sżna skipiš ķ fullri reisn, heldur sparašir ķ burtu ca 4m af hęšinni. Ég er hręddur um aš skipiš verši eins og halaklipptur hundur žó ég viti vel aš hundar hafi ekki hala heldur skott.

                 Bestu kvešjur

Hannes Frišriksson , 27.3.2008 kl. 18:16

3 Smįmynd: Jóhann S Kristbergsson

Gaman aš žetta skuli vera komiš ķ umręšuna en žannig vill til aš ég var aš vinna ķ newfoundland ķ vikunni og fór žarna nišur eftir til aš skoša naustiš og ég spurši félaga minn bara aš žvķ hvort skipiš ętti ekki aš vera meš rį og reiša žarna inni en įstęša spurningarinnar er aš mér finnst žetta annsi lķtiš hśs fyrir skip meš mastri og seglum.  Žaš hlķtur aš vera naušsynlegt aš hafa skipiš žannig innandyra ef žaš į aš nżtast til kennslu og fręšslu um vķkinga fyrri tķma. Svo er annaš aš žaš skuli eiga aš setja upp vķkinga heima žarna og skella sķšan upp žessu hśsi inn ķ mišja heimana.

Jóhann S Kristbergsson, 27.3.2008 kl. 18:41

4 Smįmynd: Brynjar Hólm Bjarnason

Ég hef alltaf ķmigust į hśsum žar sem į aš varšveita skip inni ķ. Žaš er svo erfitt aš varšveita skip inni ķ hśsi rakinn žarf aš vera svo mikill hjį skipi sem veriš hefur į sjó til aš koma ķ veg fyrir aš skipiš rifni ekki. Og skip sem ekki eru į sjó hér į landi liggja alltaf undir skemmdum. T.d. er hęgt aš benda į kśtter Sigurfara sem er uppi į göršum viš Garša į Akranesi. Skrokkurinn į žeim bįt er ónżtur. Sķšast žegar ég skošaši hann var žaš eina sem var nokkurnvegin heillegt var dekkiš en žaš hafši lķka veriš endurnżjaš eftir aš bįturinn var geršur upp. Aš öšru leiti var hann oršinn einn fśahaugur, og var žaš ašallega vegna rangrar geymsluašferšar.

Vasaskipiš ķ Svķžjóš fékk sérstaka mešhöndlun svo aš hęgt vęri aš taka žaš upp śr sjó. Žaš var allt vaxboriš eša bakaš ķ vax.

Ašalbjörgin sem er ķ varšveislu Reykjavķkurborgar liggur lķka undir skemmdum žar sem hśn stendur uppi viš Įrbęjarsafn. Er žaš ašallega vegna žess aš žaš varš gert samkomulag um aš hśn mętti ekki fara į sjó og sigla meš faržega um sundin blį, til aš hśn vęri ekki ķ samkeppni viš skemmtibįta sem ekki eru til viš Reykjavķkurhöf.

Žvķ mišur fara allir bįtar sem į aš varšveita, afsakašu oršalagiš, til fjandans vegna misskilnings.

Brynjar Hólm Bjarnason, 28.3.2008 kl. 16:49

5 Smįmynd: Hannes Frišriksson

Blessašur Brynjar

nś er ég oršinn spenntur,hvaš ašrar rįšstafanir en sjósetning geti komiš til greina hvaš varšar ķslending. er žessi vaxašferš eitthvaš ?

Hannes Frišriksson , 28.3.2008 kl. 21:57

6 Smįmynd: Brynjar Hólm Bjarnason

Vasaskipiš ķ Stokkhólmi var į einhvern hįtt vaxboriš. Nś er ég kominn til kort, žar sem ég veit ekki hvernig žetta var gert. En žetta var lausnin til aš hęgt vęri aš taka žaš upp śr vatninu sem žaš hafši legiš ķ um 300 įr, svo žaš morknaši ekki nišur į landi. Og sķšan var žvķ komiš fyrir ķ hśsi meš tiltölulega hįu rakastigi og nęr alveg ljóslausu. Og svo er žaš hvernig okkur tekst aš varšveita flota okkar sem viš viljum endilega geima į žurru landi. og hvers vegna veit ég ekki, ķ stašin fyrir aš vera meš žessa bįta ķ siglingu um sundin blį og leifa feršamönnum aš upplifa öldur Atlandshafsins į kropp og jafnvęgisskyni

Brynjar Hólm Bjarnason, 31.3.2008 kl. 16:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband