Er aš kvikna į perunni?

Ķ morgun gerši ég žaš sem frśin į heimilinu hafši lagt fyrir mig aš gera. Į mešan hśn fór hamförum meš hśsiš eins hvķtur stormsveipur og žurrkaši rykiš var mér gert aš fara yfir blašabunkann sem borist hafši ķ vikunni og koma honum śt ķ ruslatunnu. Hśn veit hvar mitt sviš liggur. Žaš er nįttśrulega ómannnśšlegt aš ętlast til žess aš mašur sé kominn į fullt kl 8 į sunnudagsmorgni ķ  tiltektir. Svo ég įkvaš aš gera žaš į minn hįtt pollrólegur og las blöšin yfir, fékk mér kaffibolla og naut stundarinnar.

Viš lesturinn fann ég litla grein ķ Mbl. frį föstudeginum 11.aprķl sem mér hafši einhvern veginn yfirsést og fjallaši um umsagnir sem sendar höfšu veriš ķ sambandi viš orkufrumvarp išnašarrįšherra. Fjallaš er um umsögn Hitaveitu Sušurnesja sem hlżtur aš vera send inn ķ nafni stjórnar HS. Žar kemur margt į óvart.

Nś er ljóst aš žaš sami mašur sem situr sem stjórnarformašur Hitaveitunnar og kynnti fyrir okkur ķbśum Reykjanesbęjar sem bęjarstjóri Reykjanesbęjar  5 samningsmarkmiš er bęrinn skyldi hafa aš leišarljósi. Eitt af žeim samningsmarkmišum var aš tryggt skyldi aš opinberir ašilar fęru meš meirihluta ķ bęši dreifikerfum og sölu į heitu vatni og rafmagni.  Miklum meirihluta bęjarbśa leist ekki į žessi samningsmarkmiš,enda vęri žetta upphafiš aš frekari einkavęšingu hitaveitunnar en oršiš var og töldum ekki rétt aš śt ķ einkavęšingu hitaveitunnar yrši fariš žar sem žaš vęri hvorki til hagsbóta fyrir bęjarfélögin né heldur HS, auk žess sem ķbśarnir sem eigendur höfšu aldrei veriš spuršir um hver žeirra vilji var. Skoraš var į sveitarstjórnarmenn į svęšinu aš bregšast viš og reyna aš hafa įhrif. Viš žeirri įskorun var ekki oršiš.

Žetta er sami mašurinn og  og sagši ķ 24 stundum hinn 18. janśar aš žaš vęri ekkert ķ frumvarpsdrögum ķšnašarįšherra sem kęmi sér į óvart og benti į aš żmsir möguleikar vęru ķ stöšunni. Nś hefur bęjarstjórinn  sem stjórnaformašur HS įsamt öšrum stjórnarmönnum sent athugasemdir viš frumvarpiš žar sem hann sér loksins aš allur sį gjörningur sem į undan er genginn hefur ekki bętt hag HS. Og vill takmarka frumvarpiš žannig aš hęgt sé aš halda möguleikum opnum til aš bjarga žvķ sem bjargaš veršur meš frekari einkavęšingu,skilji ég fréttina rétt. Bęjarstjórinn sem taldi fyrir rśmlega hįlfu aš žaš vęri įsęttanlegur hlutur fyrir ķbśa Reykjanesbęjar aš eiga meirihluta ķ dreifikerfinu viršist nś hafa séš žaš sama rśmlega og 5200 ķbśar į svęšinu voru löngu bśnir sjį fyrir aš žaš vęri dapur kostur ef ekkert annaš fylgdi meš. Kannski er aš kvikna į perunni?

Mašur veršur aš segja aš sį hluti įlitsins sem fjallar um aš "veriš sé aš koma į opinberu eftirliti meš fyrirtękjum sem geti vel veriš ķ einkaeigu og innleiddar séu takmarkanir į eignarhald aušlinda į orkusviši" veldur manni óneitanlega įhyggjum og er alls ekki ķ nokkru samręmi viš višhorf žeirra ķbśa į Sušurnesjum er byggšu HS upp. Žeir vilja ekki einkavęša žetta fyrirtęki. Mašur vonar aš brįtt kvikni į perunni hvaš žaš varšar.

Frśin er nįttśrulega löngu bśinn meš sinn hluta og mér sżnist į lįtbragšinu aš tķmi sé kominn til aš ég klįri minn. Blašiš ķ rusliš og skśra gólfin.

15. aprķl

Var aš fį žaš stašfest aš umsögn žessi sem ég ręši hér um er send ķnn ķ nafni forstjóra HS, en ég lęt žó greinina standa žar sem ég geng śt frį aš hśn sé žó send inn meš samžykki stjórnar HS. Ef svo er ekki žį bara lįtiš mig vita og ég mun fśslega draga žetta blogg til baka.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Žóra Hjaltadóttir

Žś varst heppin aš fį žetta verkefni. Žś įtt greinilega góša og skylningsrķka konun.

Žaš er svo vķša maškur ķ mysunni ekki sķst ķ žessum orkumįlu. Žaš viršist samt sem flestir seu aš passa sitt en fęstir sveitarfélögin. Žannig kemur žaš fyrir mķnar sjónir.

Gušrśn Žóra Hjaltadóttir, 13.4.2008 kl. 21:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.