Hvort kemur į undan hęnan eša eggiš?

Jęja žį er mašur kominn śr frķinu. Tķu dagar žar sem mašur hugsaši ekkert hvaš vęri aš gerast hér heima į Fróni, og hafši svo sem litlar įhyggjur af žvķ. Lęrši żmisleg trikk ķ golfinu, eins og til dęmis hvernig mašur ętti ekki aš vera aš slęsa of mikiš śt til hęgri, žaš myndi bara enda meš skógarferš auk žess sem mašur fengi bara köngla ķ hausinn. Žaš vęri betra aš halda sig hóflega til hęgri viš mišjuna. Nefndi žessa hugaróra mķna ašeins  viš konuna, sem fannst ég vera fullpólitķskur ķ mķnu golfspili. Hśn įkvaš aš spila vinstra meginn žennan dag, žaš var ekki alveg aš gera sig.  Žetta var žaš eina sem ég gat tengt viš pólitķk ķ feršinni, žó ég hafi svo sem ekki beint legiš andvaka yfir žvķ, en hugsaši samt aš jafnt ķ golfi sem ķ pólitik vęri gott aš halda sig viš gerš leikjaplön eša stefnuskrįr og vķkja ekki frį žeim nema aš vel athugušu mįli.

Er heim kom beiš manns nįttśrulega allskonar póstur misjafnlega skemmtilegur Visa reikningurinn į sķnum staš og svo eitt bréf sem ég hafši svo sem bešiš svolķtiš eftir og varšaši kęru sem ég sendi til Śrskuršarnefndar um upplżsingamįl žar sem ég óskaši eftir aš fį aš sjį fundargeršir einkavęšingarnefndar um žaš er varšaši Hitaveitu Sušurnesja, og hafši veriš neitaš um aš sjį af formanni nefndarinnar . Ekki aš žaš skipti neinu mįli lengur hvaš ķ žeim stóš, heldur frekar hitt aš ég fengi aš sjį žęr eins og ég taldi mig hafa rétt til į grundvelli upplżsingalaganna.  

Ķ žessum fundargeršum var svo sem ekkert nżtt, en žó fékk mašur stašfestingu į žvķ aš žaš var į sama fundi einkavęšingarnefndarinnar sem fjįrmįlarįšherran įkvaš aš hefja söluferliš į hlut rķkisins, og kynnt var bréf frį Glitni banka sem óskušu eftir aš kaupa hlutinn. žį er žaš  bara spurningin? Hvort kom į undan eggiš eša hęnan? Ekki borgar sig nś aš velta sér mikiš upp śr žvķ. Eftirleikinn žekkja allir.

Žaš var hressandi aš sjį hinar gömlu kempur Jón Baldvin og Ragnar Arnalds takast į ķ Silfri Egils. Žar voru menn sem ręddu pólitķk og voru ekki aš gaspra hver upp ķ annan ķ umręšunni. Žeir sżndu hvor öšrum fulla viršingu ķ alla staši. Margur yngri pólitķkusinn gęti mikiš lęrt af žessum kempum hvaš žaš varšar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann S Kristbergsson

Heill og sęll vertu og til hamingju meš aš fylla fimmta tuginn.

Žaš er gaman aš sjį aš žś kemur galvaskur og fullur gleši į klakan tilbśinn aš taka slaginn į žessum góšu tķmum žar sem allt viršist ętla til andskotans aš fara, ég vona aš žś haldir įfram aš strķša Žórunni į hęgri sveiflunni sem gęti endaš vinstra megin.(Sįstu einhverjar dśfur žarna į golfvellinum).

Kvešja og velkomin heim Jóhann Sęvar.

Jóhann S Kristbergsson, 5.5.2008 kl. 20:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.