Hvaš sagši ég ekki !!......eša hvaš?

 

Morgunblašiš bošar okkur nś ķ morgun aš heildsöluverš raforku skuli hękka frį Landsvirkjun um 6% frį og meš 6.jślķ . Og bętir viš ķ undirfyrirsögn aš Hitaveita Sušurnesja hyggst einnig hękka um 6% , į mešan ašrir raforkusalar hugsa sinn gang meš tilliti til įstandsins ķ ķ žjóšfélaginu.

Hvaš sagši ég ekki!!  Žetta hefši nįttśrulega  getaš veriš góš fyrirsögn į blogginu mķnu ķ dag , og ég bariš mér į brjóst sjįlfbyrgingslegur og sagt aš nś vęri žaš aš koma ķ ljós sem ég hefši alltaf sagt. Žaš hefši aldrei įtt aš hleypa einkašilum žarna inn. Raforkuveršiš myndi bara hękka eins og nś er aš koma ķ ljós.

En aš sjįlfsögšu er žaš ekki žannig. Hér er um rįšstöfun aš ręša sem fylgir vķsitölu neysluveršsins, og fer fram įr hvert  ķ jśnķ. Sennilega koma žó hin orkufyrirtękin til meš aš fylgja aš einhverju leyti.

Žaš sem hinsvegar varš tilefni mitt aš žessum  hugsunum var aš, į mešan hin orkufyrirtękin viršast hafa aš minnsta kosti svigrśm til aš ķhuga stöšuna śt frį efnahagsįstandi heimilanna, žį er žvķ slegiš föstu ķ Mbl. aš HS  hyggist hękka um žessi prósent . Nś er HS sem betur fer ennžį ķ meirihlutaeigu opinberra ašila  ž.e sveitarfélaganna  į svęšinu, og  žvķ ekki óešlilegt aš ķmynda sér aš menn ķ stjórn žar velti žvķ ekki fyrir sér, aš minnsta kosti ķ smįstund hvort ekki vęri rétt aš fresta  eša falla frį einhverjum hluta žessarar hękkunnar į mešan ljóst er aš allir ašrir reikningar heimilanna hękka stöšugt.

Žaš er einmitt žetta atriši sem ég tel svo mikilsvert hvaš varšar eignaskiptinguna į slķku fyrirtęki sem HS er ,aš žar į aš verša borš fyrir bįru til aš huga aš žvķ hverjir hagsmunir samfélagsins, og meirihlutaeigandanna eru žegar kemur aš įkvaršanatöku sem žessari. En aušvitaš veršur einnig aš taka fullt tillit til aš hve miklu leyti fyrirtękiš getur tekiš į sig af slķkum hękkunum įn žess aš žaš skašist.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband