Rödd skynseminar

 

 

Žrįtt fyrir rigningu og stekan vestanvind ķ gęr gat ég ekki annaš en veriš bara nokkuš sįttur og glašur, į mešan ég gróf  heljarmikla holu ķ garšinum fyrir plómutré. Ég hafši fyrr um morguninn lesiš skemmtilegt vištal viš hinn nżja stjórnarformann Geysir Green Energy, og leist vel į hvaš hann hafši aš segja.

 

Fyrr ķ vikunni hafši ég haft uppi efasemdir hvaš varšaši hluthafafund GGE og undrast aš hann skyldi haldinn ķ fundarsal bęjarstjórnar Reykjanesbęjar, og hafši jafnvel įhyggjur aš nś ętti aš boša einhver stórtķšindi hvaš varšar uppskipingu į Hitaveitu Sušurnesja. Sį ótti var įstęšulaus og raunar finnst mér frekar įstęša til aš fagna aš hann skyldi haldinn žar og tilkynnt um nżjan stjórnarformann GGE sem er Ólafur Jóhann Siguršsson. Žaš aš tilkynnt skuli um žetta ķ höfušborg frjįlshyggjunnar og einkavęšingarinnar Reykjanesbę finnst mér frįbęrt. Rödd skynseminar viršist vera komin ķ bęinn.

 

Ólafur fer ķ vištalinu létt yfir mįlefni REI og  ręšir um upphaf žess mįls og hina “agressķvu “ fjįrmįlamenn sem žar fóru fremstir ķ upphafi. Hann bošar okku nżja tķma hvaš žetta varšar varšandi GGE. Žaš fannst mér traustvekjandi. Hann telur žaš ekki einungis skynsamlegt heldur sjįlfsagt aš aušlindir landsins séu ķ eigu opinberra ašila og dreifikerfin lķka. Honum finnst hin nżju lög  vera gott fyrirkomulag , og telur sjįlfan sig ekki žaš mikinn frjįlshyggumann , aš žessir hlutir skuli vera öšruvķsi.

 

Žaš aš žarna skuli vera komin mašur aš stjórnvölnum sem bošar aš skynsemin skuli rįša og óhugsašri einkavęšingarstefnu skuli kastaš fyrir róša ķ žessum mįlum. ętti ef rétt er į haldiš aš tryggja aš hagsmunir neytenda žjónustu Hitaveitu Sušurnesja verši tryggšir til jafns viš ašra neytendur žessa lands. Kannski er Ólafur Jóhann einmitt mašurinn sem stušlaš getur aš skynsamlegri lausn į žessu mįli. Ašrir hafa ekki sżnt sig hingaš til.

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.